————————
Nhập số điện thoại hoặc Serial Number hoặc IMEI của sản phẩm và nhấn Tìm kiếm.
————————
HƯỚNG DẪN TRA CỨU BẢO HÀNH
Để tra cứu bảo hành của thiết bị, bạn điền vào số điện thoại hoặc Serial Number hay IMEI của sản phẩm (viết tắt là S/N hay IMEI) và nhấn vào nút Tra cứu.
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Áp dụng từ: 01/01/2022
– Lỗi là đổi mới trong vòng 7 ngày
– Sau 7 ngày:
- Nếu sản phẩm mới bị lỗi thời gian bảo hành theo chính sách của hãng.
- Nếu sản phẩm cũ bảo hành 3 hoặc 6 tháng theo chính sách của Khải Hoàn Laptop công bố khi bán sản phẩm
– Không áp dụng chính sách trả hàng hoàn tiền nếu sản phẩm không lỗi.
Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất: | |
Tháng 1 | Tháng 2 – 12 |
– 1 đổi 1 (cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng…). Khách hàng trả máy & Khải Hoàn Laptop hoàn lại tiền với mức giá bằng 80% giá trên hoá đơn. | Gửi máy bảo hành theo quy định của hãng. Hoặc: VD: Ở tháng thứ nhất, nếu khách hàng trả sản phẩm sẽ được hoàn lại tiền với mức giá bằng 80% thì sang tháng thứ 2 nếu khách hàng trả máy sẽ thu phí thêm 5% nên mức hoàn tiền sẽ còn 75% giá trị sản phẩm trên hoá đơn, tháng thứ 3 mức hoàn tiền sẽ trừ thêm 5% thành 70%…. |
RIÊNG ĐỐI VỚI LAPTOP: | |
Sản phẩm không lỗi (không phù hợp với nhu cầu của khách hàng): | |
Tháng 1 | Tháng 2 – 12 |
Hoàn lại tiền máy với giá bằng 80% giá trên hoá đơn. | Hoàn lại tiền với mức phí thêm 5% so với tháng thứ 1 (80%). VD: tháng thứ 2 hoàn lại tiền với mức giá 75% giá trên hoá đơn, tháng thứ 3 là 70%… |
Công ty nhập lại sản phẩm cũ theo điều khoản “trả lại hàng” (*) đồng thời xuất bán lại sản phẩm mới. | |
Sản phẩm lỗi do người sử dụng: | |
=> Không áp dụng bảo hành, đổi trả. Khải Hoàn Laptop hỗ trợ chuyển bảo hành, khách hàng chịu chi phí sửa chữa. |
Lưu ý:Quy định về điều khoản thu lại hàng của Khải Hoàn Laptop sẽ bao gồm: quy định về thời gian đổi trả, cách đổi trả, mức hoàn tiền & mức phí theo nội dung đã cung cấp bên trên, cùng với điều kiện đổi trả như sau: |